Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Trải nghiệm vẻ đẹp của Hòn Thơm Phú Quốc

ví như bạn đã từng du lịch Phú Quốc mà chưa tới thăm Hòn Thơm thì thật là một thiếu sót lớn bởi bạn đã bỏ lỡ mất một bức tranh thiên nhiên trữ tình tuyệt đẹp.

Hòn Thơm thuộc quần đảo An Thới nằm ở phía Nam đảo Phú Quốc, là 1 trong những hòn đảo đẹp và hoang sơ nhất của huyện đảo này. nếu bạn đã từng du lịch Phú Quốc mà chưa tới thăm Hòn Thơm thì thật là 1 thiếu sót lớn bởi bạn đã bỏ lỡ mất 1 bức tranh thiên nhiên trữ tình tuyệt đẹp.

Đặt chân tới hòn Thơm, khung cảnh hiện ra trước mắt là bãi cát dài trắng phau, hàng dừa xanh chạy dọc bãi biển nghiêng nghiêng soi bóng nước. Nước biển ở đây rất trong, từ mặt nước với thể nhìn thấy từng đàn cá cờ, rồi những con tôm, con tép vui đùa sở hữu nhau dưới làn nước mát. Hòn Thơm cũng là địa điểm lý tưởng cho những du khách say mê môn lặn biển.

đến với nơi này, du khách sẽ được hướng dẫn viên cho lặn biển ngắm san hô, từng rặng san hô trùng điệp có đủ màu sắc sặc sỡ sẽ khiến bạn mê mẩn ko muốn rời. Biển ở hòn Thơm rất yên bình và tĩnh lặng, chính vì vậy mà khách du lịch Phú Quốc mỗi lần tới đây đều tranh thủ đi chân trần dạo trên bãi cát, hay nằm dưới rặng dừa hóng mát, bình yên, thư thái nghe tiếng sóng biển vỗ về.

một điều đặc thù dành cho khách du lịch Phú Quốc là cách đó ko xa có 1 làng gọi là làng câu mực Phú Quốc, người dân ở đây cứ đợi đến lúc nào màn đêm bao phủ là lại bắt đầu công việc của mình, họ tình nguyện khiến cho hướng dẫn viên cho khách xem câu mực, thực hành câu mực. Đảm bảo sở hữu bạn là bạn sẽ bị mê mẩn trò câu mực mưu sinh này của những người dân trên đảo. đấy thật sự là 1 công việc rất thú vị và cuốn hút, bạn chỉ muốn đợi cho qua ngày để đến tối lại được đi câu mực cùng người dân làng chài.

Hãy du lịch Phú Quốc và đặt chân tới Hòn Thơm để ngắm khung cảnh đẹp như tranh, trải nghiệm và cảm nhận các công việc đem đến niềm vui và sự khoan khoái cho bản thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét