Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Biển trời Phú Quốc đầy hấp dẫn mỗi khi hè về

Là hòn đảo nằm ở phía Tây Nam tỉnh Kiên Giang và thể tích to nhất đất nước, Phú Quốc chứa cất trong mình sức hấp dẫn kỳ diệu tới từ biển trời long lanh huyền ảo có vẻ đẹp khó cưỡng.
đến mang hòn đảo ngọc Phú Quốc, bạn sẽ được khám phá những vẻ đẹp đáng ngạc nhiên mà không nơi nào mang được. các trải nghiệm thật khó quên sẽ cập bến "Nhật ký du lịch" của bạn.
>>> Tin khác: tour phú quốc
với 2 phương pháp để du khách tới sở hữu Phú Quốc, một là bay thẳng từ Hà Nội hoặc TP.HCM, nhưng trường hợp bạn dư dả thời gian và muốn được trải nghiệm phổ biến phương tiện giao thông hơn, hãy tìm lựa cách đi bằng tàu cao tốc. Từ TP.HCM, bạn đi xe đêm đến Hà Tiên, sáng hôm sau bắt chuyến tàu cao tốc lúc 8h hoặc 13h để ra Phú Quốc. Sau 3 giờ đồng hồ, bạn đã đến có hòn đảo xinh đẹp này. Bạn đã sẵn sàng đi du lịch Phú Quốc chưa?
Biển trời Phú Quốc long lanh mỗi khi hè về
Vùng đất xinh đẹp cuốn hút bởi sự long lanh tuyệt đẹp của biển trời còn với những loại đông thực vật đặc trưng lúc kể đến. một trong những động vật quý giá đặc hữu Phú Quốc là giống chó mà người dân địa phương âu yếm gọi là chó xoáy. Chó xoáy là động vật đặc thù, thì hồ tiêu xứng đáng chiếm vị trí số một trong các loài thực vật sống trên hòn đảo này. Hồ tiêu Phú Quốc siêu thơm, các khu vườn hồ tiêu như thế này phủ xanh ven khắp những con đường chạy trên đảo. Điều đặc biệt ở Hồ tiêu Phú Quốc là các nọc tiêu đều được làm cho từ lõi của cây gỗ ngẫu nhiên.
có khoảng trống gần 600km2, phương pháp để khách du lịch mang thể được trực tiếp khám phá, cảm nhận hòn đảo này là đi bằng xe máy. Từ bãi biển này tới bãi biển khác, khoảng bí quyết có lúc lên tới 10-20km. Điều đấy sẽ trở nên điều lý thú đến bất ngờ của mỗi du khách lúc đến với hòn đảo xinh đẹp này.
Biển trời Phú Quốc long lanh mỗi khi hè về

những bãi biển với vẻ đẹp hoang sơ, sạch đẹp có bờ cát trắng và màu nước biển xanh ngất ngây được kể đến khi đề cập tới hòn đảo long lanh biển trời này bao gồm: bãi Dài, bãi Sao…Với làn nước xanh ngọc và lớp cát trắng êm mịn, hiền hòa, nơi này thật xứng đáng được bình tìm là một trong 5 bãi biển đẹp nhất thế giới – Bãi Sao.
Chia tay những bãi biển đánh tan loại nóng nực của mùa hè, trên đường về một lần nữa du khách lại say đắm trước cảnh hoàng hôn bồng bềnh biển, nước, trời, mây của Phú Quốc. Lưu luyến với nơi này, chúng ta sẽ còn với hầu hết điều muốn đề cập, về những chuyến lặn ngắm san hô, bãi nuôi ngọc trai, cá xưởng cung cấp rượu sim, nhà khiến cho nước mắm, hay các món ăn đặc trưng với phong vị Phú Quốc riêng.
>>> Tin liên quan: tour phu quoc 4 ngay 3 dem

0 nhận xét:

Đăng nhận xét