Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Những điểm du lịch Miền Tây 2/9 nên đi

sắp tới nghỉ lễ 2/9 người mua đã có dự định đi đâu du lịch chưa? Để mang kỳ nghỉ ưng ý thì tại sao không mường tượng Miền Tây - một vùng nông thôn xinh đẹp, hiền hòa mang biết bao điều thú vị đang chờ đợi du khách? mang tour du lịch phú quốc tin chắc rằng du khách sẽ chẳng phải hối tiếc bất kỳ điều kỳ trong chuyến du lịch 2/9 lần này của mình. Hãy tham khảo những điểm du lịch Miền Tây 2/9 nên đi và lựa sắm địa điểm thông minh.

du lich Mien Tay

Miền Tây là một vùng đất xinh đẹp, thơ mộng của nước ta, nó được biết tới mang các cánh đồng lúa rộng to thẳng cánh cò bay, những bờ sông bến nước, con đò chở nặng phù sa hay những vườn cây ăn trái xanh tươi, trĩu quả khiến ngất lòng du khách sắp xa.

Sau đây là những địa điểm du lịch Miền Tây 2/9/2016 mà Hanoi Tourism đã tổng hợp để giới thiệu cho du khách nhằm giúp du khách trả lời cho câu hỏi "lễ 2/9 bắt buộc đi du lịch ở đâu tại Miền Tây":

>>> Xem thêm: du lịch phú quốc giá rẻ

1. Khu du lịch Cn Thi Sơn

Cồn Thới Sơn nằm trên địa bàn 2 tỉnh Tiền Giang và Bến Tre là địa điểm du lịch hơi hấp dẫn. đến đây tham quan, du lịch, du khách sẽ được ngồi trên các chiếc xuồng ba lá xinh xắn len lỏi qua những con rạch nhỏ để tham quan sông nước Miền Tây, ngắm nhìn đời sống sinh hoạt của con người nơi đây - giản dị, quê mùa và cực kỳ thơ mộng.

ko kể ra khu du lịch này còn giúp du khách thư giãn bởi những trò chơi dân gian vô cùng thú vị, chẳng hạn như tát mương bắt cá, tham gia nhảy bao bố, chơi trò chơi ô ăn quan... Hay hấp dẫn hơn nữa là du khách sẽ được vào tham quan các cơ sở chế tạo của người dân địa phương mang hầu hết mặt hàng truyền thống vô cùng mang giá trị. Tại đây du khách còn có dịp được quan sát, tìm hiểu quy trình phân phối, từ khâu chuẩn bị cho tới làm ra thành phẩm, siêu thú vị ấy. nếu thích, du khách có thể sắm về làm cho quà cho bạn bè, gia đình mình.

đặc thù khi ghé tham quan, du lịch Miền Tây, du khách còn mang dịp được thưởng thức 1 loại hình nghệ thuật siêu độc đáo mà người Miền Tây có, ấy là nghệ thuật đàn ca tài tử Nam Bộ vô cùng nức danh.

Ẩm thực du lịch tại cù lao này cũng tương đối vượt trội, tới đây du khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản của vùng đất sông nước Miền Tây, chẳng hạn như cá lóc nướng, cá tai tượng chiên xù, lẩu mắm cá linh, bánh canh cá lóc...

2. Phú Quốc

tới với Phú Quốc 2/9/2016, ngoại trừ việc tắm biển, ngâm mình dưới làn nước biển trong lành, mát lạnh, du khách còn có dịp được ngồi tàu ra tham quan các hòn đảo hoang sơ, xinh đẹp tại đây và được tham gia các hoạt động thú vị nhất mà nơi này mang đến chẳng hạn như lặn biển ngắm san hô, câu cá, câu mực, tham gia những trò chơi độc đáo và vô cùng thú vị, chẳng hạn như lướt sóng biển, khí cầu biển, fly - board... và thưởng thức các món ăn ngon, hấp dẫn mà vùng biển đảo Miền Tây mang đến như hủ tiếu hấp, bánh canh chả cá, mực nướng, tôm nướng...

>>> Tin khác: du lich phu quoc 3 ngay 2 dem

3. Chợ nổi loại Răng

Chợ nổi là một khu chợ hơi đặc biệt và khá độc đáo mà chỉ cần du khách ghé thăm Miền Tây sẽ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm nó, bí quyết thức hợp phiên chợ cũng khác hẳn ở các khu vực khác, tới đây du khách buộc phải ngồi trên các chiếc xuồng nhỏ để ra tham quan bởi khu chợ này "nổi" trên sông mà, du khách sở hữu thể ttham quan, tậu mua những món đặc sản trên chợ, đồng thời mang thể hỏi thăm, chuyện trò để mua hiểu cách thức sinh hoạt cũng như đời sống của các tiểu thương trên chợ.

4. Bến Ninh Kiu - Cn Thơ

đến với Bến Ninh Kiều - bắt buộc Thơ, du khách với thể đi dạo bên cạnh để ngắm nhìn nét đẹp bình dị, mê hồn mang bầu không khí trong lành, thoáng mát cùng cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp vào các buổi chiều tối mà nơi này mang đến, sẽ siêu lãng mạn và đầy ý nghĩa cho du khách đó. đặc biệt tại bến Ninh Kiều này còn mang một khu công ty nổi trên sông siêu đẹp, nếu thích du khách với thể lên đây để ngắm nhìn cảnh sắc nên Thơ xinh đẹp trên cái sông Hậu hiền hòa này và ngồi thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản nổi danh của Miền Tây như lẩu mắm cá linh, cá tai tượng chiên xù, canh chua cá lóc kho tộ...

những địa điểm du lịch hấp dẫn được đưa ra ở trên hi vọng đã phần nào giúp du khách đưa ra quyết định lựa sắm nó làm điểm tới cho mình cộng gia đình, bạn bè. Miền Tây xinh đẹp, hữu tình sở hữu các điều mới lạ, hấp dẫn nhất đang chờ du khách chọn đến để tham quan, chiêm ngưỡng và khám phá. Vậy du khách còn chờ gì nữa mà ko gọi ngay cho Hanoi Tourism qua số 0932.313.805 để được tư vấn trực tiếp và đặt tour.

>>> Có thể bạn quan tâm: du lich phu quoc 4 ngay 3 dem

0 nhận xét:

Đăng nhận xét