Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Thưởng ngoạn vẻ đẹp Quần đảo Bà Lụa

Quần đảo Bà Lụa thuộc top các điểm hấp dẫn khi du lịch Kiên Giang kể chung và du lịch đảo Phú Quốc nhắc riêng. Quần đảo Bà Lụa (còn sở hữu tên là Bình Trị) với hơn 40 đảo to nhỏ trong vùng biển huyện Kiên Lương, Kiên Giang. Quần đảo Bà Lụa còn tương đối hoang sơ, nằm trong vùng biển ít với gió lớn, sóng lớn nên nơi đây được phổ biến du khách tậu đến để khám phá, trải nghiệm.
Quần đảo Bà Lụa


Khoảng thời gian lý tưởng và thường được du khách lựa mua để đến quần đảo Bà Lụa đi du lịch hoặc phượt là mùa hè và mùa thu bởi có thời tiết oi bức của khí hậu, được đắm mình vào không gian yên bình, làn nước xanh mát thì vô cùng thông minh.

Quần đảo Bà Lụa

Quần đảo Bà Lụa đang là một lựa chọn hoàn hảo cho các ai tới du lịch đảo Phú Quốc. trường hợp đi phượt tại đây, bạn với thể có theo lều, võng và cắm trại trên đảo vì đảo sở hữu rất nhiều bãi biển tuyệt đẹp, địa hình hạ trại đa dạng, thoáng mát… hoặc xin ngủ nhờ nhà người dân. Tại đây, hảo sản cũng cực kỳ phong phú, tùy theo thực đơn mà bạn với thể đặt món cho những hộ dân trên đảo để họ nấu. ko kể ra, đến quần đảo Bà Lụa du khách sở hữu thể trải nghiệm cuộc sống của 1 ngư dân, thưởng thức các dòng hải sản do chính mình khai thác và chế biến giữa biển trời mênh mông sẽ mang lại phần lớn cảm giác thú vị.
Quần đảo Bà Lụa

không chỉ giới hạn lại ở đấy, quần đảo Bà Lụa với đông đảo đảo, cực kỳ khó có thể đi hết tất những đảo do vậy bạn chỉ phải lựa chọn 1 vài hòn đảo đẹp. Ba Hòn Đầm (gồm hòn Đàm Dương, hòn Đước, hòn Giếng) là nơi được đa dạng người ghé khám phá. Tại đây với bãi tắm đẹp, mang hầu hết mẫu hải sản tươi ngon như: cá, ghẹ, mực, cua, nhum, ốc…Đặc biệt, du khách sở hữu thể tự lội nước từ đảo này sang đảo khác vì mực nước chỉ tới ngang người. giả dụ bạn là người thích khám phá, thích tham gia những trải nghiệm lý thú và logic đấy thì hãy tham gia ngay tour du lịch đảo Phú Quốc để tới và mang 1 kỳ nghỉ trọn vẹn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét