Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Khí hậu Phú Quốc luôn phù hợp cho du lịch

Nằm trọn vẹn trong vịnh Thái Lan, bốn bề xung quanh đều được bao quanh bởi nước biển nên khí hậu ở Phú Quốc với đặc biệt của khí hậu nhiệt đới gió mùa. Khí hậu rất ôn hòa và mát mẻ quanh năm, thuận lợi cho lớn mạnh du lịch Phú Quốc.

tour-du-lich-phu-quoc-mua-he-2015

Khí hậu Phú Quốc được chia thành hai mùa rõ rệt ấy là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa tại Phú Quốc bắt đầu từ tháng 6 và kéo dài tới hết tháng 9. Tại thời điểm đó, ở Phú Quốc thường sở hữu mưa nhiều, độ ẩm cao và mang khi lên đến 90%. các cơn mưa thời điểm đó thường là mưa rào và gió to mang lượng mưa trung bình vào khoảng 450mm trong một tháng và tốc độ gió cao nhất lên đến 7m/s. Mưa tuy to nhưng lại nhanh tạnh và sau lúc trời tạnh, cảnh quan của Phú Quốc như được khoác lên mình 1 dòng áo mới đầy màu sắc tươi tắn.

>>> Tin liên quan: tour du lich phu quoc gia re

đặc biệt, chỉ vào thời điểm này thì những trò chơi trên biển mới có rộng rãi điểm hấp dẫn: tất cả người có thể tổ chức cuộc thi lướt sóng vào những ngày gió to, cảm giác được nô đùa cộng có các ngọn sóng vươn cao dường như mang lại cho bất kỳ ai đang cưỡi lên nó một niềm tự hào cá nhân, nhưng với lẽ chỉ mang các đi lại viên mới với đủ can đảm để tham gia trò chơi cảm giác mạnh này. Vào màu mưa, nơi đây còn hấp dẫn khách tới du lịch Phú Quốc tới thăm các dòng suối xinh đẹp như: Suối Tranh, suối Đá Bàn, suối Đá Ngọn…bởi chỉ vào mùa mưa thì các dòng suối này mới có nước và tạo cần 1 khung cảnh đẹp như 1 tuyệt tác của họa sỹ tài hoa.

du-lich-phu-quoc-mua-nao

Mùa khô tại Phú Quốc chính là khoảng thời gian còn lại và là thời điểm vô cùng thuận lợi để lớn mạnh du lịch, đặc biệt là các khách du lịch quốc tế. Ở thời điểm này, khí hậu Phú Quốc chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của gió mùa Đông Bắc và độ ảm trong không khí chỉ đạt khoảng 78% nên tiết trời rất dễ chịu. Trong khoảng thời gian này, nhiệt độ trung bình tại Phú Quốc chỉ dao động trong khoảng từ 24 đến 30oC, trời ko mưa rộng rãi nên vô cùng ưng ý cho tắm biển và tham quan. những bãi tắm như bãi Sao, bãi Khem, bãi lãng Ông, bãi Dài đều là lựa mua logic dành cho bạn. Sóng biển không to, mặt nước thì trong xanh khẽ ôm lấy những triền cát trắng mịn. Hành trình tham quan khắp Bắc Đảo, hầu hết và cả Nam đảo sẽ rất thuận lợi và hứa hẹn các khoảnh khắc khó quên.

Tạo hóa đã khiến phải một khí hậu Phú Quốc cực kỳ đặc thù của vùng nhiệt đới, tạo nên cảnh quan rộng rãi và hấp dẫn du khách mọi nơi tới du lịch Phú Quốc.

>>> mang thể bạn quan tâm: du lịch phú quốc 3 ngày 2 đêm

du lịch phú quốc 4 ngày 3 đêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét