Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Nước mắm Phú Quốc – Đậm đà từ biển đảo Việt Nam

Nước mắm Phú Quốc từ lâu đã trở thành một đặc sản nức tiếng khi nói đến hòn đảo xinh đẹp này. Mỗi lúc có dịp, du khách tới đây thường tậu về khiến cho quà cho người thân để góp phần làm bữa ăn của mỗi gia đình thêm ngon miệng và giàu dưỡng chất hơn.

ca-com-nuoc-mam-phu-quoc

Nước mắm Phú Quốc ngon bởi vì phương pháp chế biến cầu kỳ. dòng cá sử dụng để làm nước mắm nhất định bắt buộc là các con cá cơm của vùng biển Phú Quốc như Cơm Đỏ, Cơm Than thì làm mới ngon. lúc vừa được đánh bắt, các con cá cơm được làm sạch sau đấy ướp ngay với muối trắng tinh luyện để giữ độ tươi của cá. Nhờ vậy mà cá luôn ngon, giàu chất đạm và ko bị tanh. lúc về đất ngay lập tức, những con cá được ngâm ủ trong các thùng gỗ to bằng gỗ bời lời theo bí quyết gài nén trong 12 tháng để cho ra những giọt cốt cá cơm thơm ngon và giàu chất đạm.

bây giờ trên thị trường sở hữu phần lớn loại nước mắm Phú Quốc có nhãn hàng. Muốn mua được chai nước mắm ngon thì bạn phải mua sắm ở những của hàng mang uy tín hay những nhà phân phối mắm truyền thống. Nước mắm Phú Quốc thường mang màu nâu cánh gián và với mùi vị dịu, ko nồng. Độ đạm của nước mắm sở hữu thể lên tới 60 độ đạm và là loại nước mắm sở hữu hàm lượng đạm cao nhất.

co-so-san-xuat-nuoc-mam-phu-quoc

có truyền thống khiến cho nước mắm hơn 200 năm qua, nước mắm Phú Quốc hiện tại đã được bạn bè quốc tế biết đến và người dân nơi đây đang tích cực phát huy truyền thống phân phối nước mắm Phú Quốc. ví như đến du lịch đảo Phú Quốc, bạn hãy tới tham quan các cơ sở cung ứng nước mắm để tậu được những chai nước mắm Phú Quốc chính hiệu về làm quà cho người thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét