Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Bãi Dài Phú Quốc - bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới}

nếu đi du lịch Phú Quốc, bạn đừng quên ghé thăm bãi Dài nhé, đây là điểm nghỉ dưỡng thông minh cho gia đình hay những cặp tình nhân vào dịp cuối tuần, lễ, tết.

Bãi Dài Phú Quốc Nằm trong top 13 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới do trang mạng uy tín của Úc bình chọn, mỗi năm bãi Dài lôi kéo lượng to khách du lịch nước không tính đến huyện đảo Phú Quốc khi du lịch tới Việt Nam bởi phong cảnh hữu tình, mây trời hài hòa, bãi cát vàng trải dài, mặt biển xanh trong yên ả, hàng dương xanh chạy dọc bờ biển luôn theo gió đong đưa, đem đến cảm giác dịu mát cho con người.

một góc hoang sơ của Bãi Dài Phú Quốc

So sở hữu các bãi biển khác, bãi Dài Phú Quốc sở hữu vẻ đẹp yên bình, tĩnh lặng hơn. Tại đây chưa chịu sự tác động của nghành công nghiệp ko ống khói.

Vẻ đẹp logic tại Bãi Dài Phú Quốc

Điều thứ 1 du khách cảm nhận được khi đặt chân tới bãi Dài Phú Quốclà 1 bầu không khí trong lành, dễ chịu. Hít 1 khá thật sâu vào lồng ngực, bạn sẽ cảm nhận được vị mặn của biển thoang thoảng hương thơm của rừng tinh khiết. Bờ biển dài hơn 1.500m mang bãi cát vàng, nước biển xanh trong và hoàn toàn sạch sẽ để bạn sở hữu thể thỏa sức nô đùa, vùng vẫy. đến sở hữu bãi Dài, du khách cũng sẽ được tận hưởng cảm giác lặn biển ngắm san hô Phú Quốc, các rặng san hô trùng trùng điệp điệp sở hữu đủ màu sắc và chủng cái nằm dưới độ sâu 12m đang chờ bạn mua tòi, khám phá. Mặc dù mang các lợi thế lớn lớn như vậy nhưng cho đến nay bãi Dài chưa mang công trình chuyên dụng cho du lịch nào đáng đề cập, vẫn mang nét đẹp hoang sơ đúng nghĩa. sắp tới Vinpearland Resort Phú Quốc sẽ được khai trương và xây dựng thật hoành tráng có khu nghỉ đưỡng 5* cao cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét