Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Phú Quốc điểm đến hưởng tuần trăng mật lãng mạn nhất hành tinh

Vào đầu tháng 3 năm 2015, tạp chí RoughGuides đã bình sắm Phú Quốc - địa điểm hưởng tuần trăng mật hợp lý nhất thế giới. Trong bài công bố kết quả cuộc bình mua này, tờ RoughGuides đã nhận xét, Châu Á là một khu vực với hầu hết hòn đảo đẹp và hoàn hảo để các cặp đôi lựa tậu để mang kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn, tuy nhiên, Phú Quốc của Việt Nam chính là hòn đảo lôi cuốn và lãng mạn nhất.

phu-quoc-lot-top-10-diem-trang-mat-lang-man-nhat-the-gioi

Thật vinh dự cho Việt Nam lúc là quốc gia đại diện cho khu vực châu Á lọt vào top bình sắm cao quý này. Phú Quốc được tôn vinh bởi nơi đây sở hữu cảnh quan cực kỳ đẹp và phổ biến như: mang rừng quốc gia Phú Quốc mang các rừng cây được bảo tồn, có leo núi để ngắm suối Tranh, suối Đá Ngọn, với những miền cát trắng mịn trải dài tại bãi Sao, bãi Dài, sở hữu những hòn đảo nhỏ hoang sơ và xinh đẹp như hòn Thơm, hòn Mun, hòn Mây Rút Trong... đặc trưng hơn thế, tại nơi đây cảnh quan còn phổ biến nét nguyên sơ, và có những nơi không gian cực kỳ yên tĩnh, là lựa mua hoàn hảo nhất cho các kỳ nghỉ trăng mật của những cặp đôi.

khi hưởng tuần trăng mật tại Phú Quốc, những cặp đôi mang thể thỏa sức lựa tìm cho mình các khách sạn đẹp bên bãi biển như các khách sạn 5 sao cao cấp Vinpearl Resort, The Shell Resort & Spa; khách sạn 4 sao Eden Phú Quốc Resort, Long Beach, Famiana resort, hay các khách sạn bình dân từ 3 sao tới 2 sao như Tropicana Resort, Sim Garden Resort, khách sạn Hương Toàn…Du khách có thể thỏa sức để lựa tìm cho mình các khách sạn phù hợp và hãy book thêm 1 gói đêm trăng mật ngọt ngào để với 1 không gian phòng ngủ thật lãng mạn, một bữa tối riêng tư trên bãi biển để có những phút giây hạnh phúc bên nhau nhé!

du-lich-phu-quoc-huong-ky-nghi-trang-mat

cùng với Phú Quốc, có một số địa danh khác cũng lọt vào top trong danh sách này như Treasure (Jamaica), Santorini (Hy Lạp), New Orleans (Mỹ), The Great Ocean Road (Úc), Krala (Ấn Độ), Venice (Ý), Buenos Aires (Argentina), Bagan (Myanmar) và Kwazulu Natal của Nam Phi. các địa danh này đều là các địa danh nổi tiếng và bạn trường hợp sở hữu cơ hội bạn hãy đến các nơi này để khám phá nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét