Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Rừng Quốc Gia Phú Quốc - Ghé thăm khu bảo tồn thiên nhiên thế giới

Rừng Quốc gia Phú Quốc nằm ở phía Đông Bắc của đảo mang tổng thể tích hơn 30.000 ha được chia thành 3 khu với hệ thực vật và động vật siêu phong phú và phổ biến.

Hệ thực vật tại rừng Quốc gia Phú Quốc với thảm thực vật là rừng thường xanh mọc trên địa hình đồi núi thấp gồm nhiều loài mang căn nguyên từ phong lan, họ cây họ gỗ, rộng rãi loài cây thuốc quý và các loài sống ký sinh… Hệ động vật cũng rộng rãi không kém với 35 loài họ thú , 220 loài họ chim và 52 loài thuôc họ bò sát. Trong đấy mang đa dạng loài được ghi vào sách đỏ nước ta là: ếch giun, thằn lằn chân ngón Phú Quốc, loài bò biển, chó sói, khỉ pille, vượn bạch, lan Vân Hài, Ái Lan lá đẹp, Âm Lan Núi, nhãn diệp lưỡi đỏ…

lan-hai-van-tai-rung-quoc-gia-phu-quoc

>>> Xem thêm: tour đi phú quốc 3 ngày 2 đêm

Rừng quốc gia Phú Quốc thu hút khách du lịch bởi cảnh đẹp trùng hợp, hoang sơ vốn mang của nó cũng như sự rộng rãi trong hệ sinh thái ở đây. Khám phá rừng Phú Quốc, bạn sẽ được trải nghiệm một hành trình đầy kỳ thú lúc đi theo các lối mòn vào rừng, cộng ngắm nhìn các mẫu cây thân gỗ lớn to vài người ôm ko hết, các loại cây thân leo xanh mướt xum xuê hay các sắc màu rực rỡ của các loài hoa lan, hoa sim…Thỉnh thoảng bạn sẽ giật mình lúc gặp các con vật nhỏ bé chạy qua vì sợ người. những cảm giác này chỉ khi nào bạn được trải nghiệm thực tế mới cảm nhận hết được.

du-lich-kham-pha-rung-quoc-gia-phu-quoc

Vượt qua hành trình tương đối vất vả, bạn sẽ có được 1 cảm giác thông minh lúc đứng trên đỉnh núi ngắm nhìn toàn cảnh Bắc đảo. Từ trên ấy, bạn với thể ngắm được biển xanh, mây trời và dãy Hàm Ninh, ngắm nhìn Suối Tranh, suối Đá Bàn Phú Quốc hay suối Đá Ngọn sở hữu cái nước chảy xiết ko ngừng.

>>> Tin khác: tour du lịch phú quốc 4 ngày 3 đêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét