Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Nhà hàng Sông Xanh - Lựa chọn thu hút cho du khách !

doanh nghiệp Sông Xanh Dương Đông được mệnh danh là thủ phủ cuả Phú Quốc với các địa điểm du lịch hấp dẫn như Dinh Cậu, chợ đêm Phú Quốc…đây là nơi có dịch vụ thương mại lớn mạnh sầm uất nhất đảo Phú Quốc. Sau 1 buổi đi chơi mệt mỏi, sở hữu lẽ đa số các du khách đều muốn tìm kiếm một điểm nghỉ chân để thưởng thức các món hải sản Phú Quốc. Và siêu thị Sông Xanh sở hữu lẽ là 1 lựa tìm xuất sắc cho các du khách thư giãn và dùng những món hải sản tươi ngon của Phú Quốc.

doanh nghiệp Sông Xanh tọa lạc bên bờ sông Dương Đông êm đềm sở hữu những làn gió từ ngoài sông thổi vào mát mẻ, du khách sẽ thấy mọi mệt mỏi như tan biến để nhường chỗ cho sự thư thái và bình yên trong tâm hồn. Được xây dựng trên thể tích 1200m2, công ty Sông Xanh với sức cất khoảng 500 người. Nơi đây sở hữu thể sử dụng để tổ chức những buổi liên hoan, tiệc hay đám cưới sở hữu sự chuyên dụng cho hết lòng của đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và các đầu bếp giàu kinh nghiệm.

nhà hàng sông xanh

công ty sở hữu thực đơn vô cùng phong phú bao gồm các món ăn Âu – Á, những dòng hải sản, đặc sản địa phương và cả những món ăn đặc biệt của doanh nghiệp như gỏi cá trích Sông Xanh, lẩu nấm Sông Xanh… doanh nghiệp còn mang những dịch vụ văn nghệ để phục vụ như cầu của du khách như hát karaoke, đờn ca tài tử…Tuy là nhà hàng hơi sang trọng và sở hữu quy mô lớn nhưng giá cả tại đây hết sức cần chăng, đồ ăn ngon và hầu hết buộc phải quán khi nào cũng rất đông khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét