Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Phú Quốc: Địa điểm mới xuất hiện nhưng nổi bật

Phú Quốc đang là một thị trường mới nổi nhưng siêu rầm rộ mang sự xuất hiện của phổ biến chủ đầu tư tên tuổi, những sản phẩm bất động sản đang nâng cao lên một bí quyết nhanh chóng, theo Savills Việt Nam.
ví như như vào năm 2012 chỉ sở hữu 120 sản phẩm đất nền được tung ra thì đến năm 2015 đã sở hữu tới 2.500 sản phẩm, đang dạng nhiều phân khúc từ căn hộ, đất nền và biệt thự biển.

Theo dữ liệu được thu thập vào tháng 12/2014, Vingroup đang là chủ đầu tư trong nước dẫn đầu thị trường biệt thự sở hữu 76% thị phần. không tính ra còn mang các tên tuổi khác như Sungroup, LDG Group, CEO Group, 99 Mountains,… sở hữu những dự án Vinpearl Phú Quốc, Grand World, Sunset Sanato, Sonasea. phần lớn những dự án khu dân cư đều sở hữu bãi biển phía trước sở hữu tầm nhìn đẹp. Theo quy hoạch tổng thể tới năm 2020 sửa đổi, Phú Quốc sẽ mang 3 khu đô thị lớn, 15 khu du lịch sinh thái, 2 khu du lịch phức hợp và 15 sân gôn.

Phú Quốc: Thị trường mới nổi nhưng sôi động

Ảnh minh họa.

Động lực để các nhà đầu tư rót vốn vào Phú Quốc là do hòn đảo này đang được hưởng đông đảo khuyến mãi. đầu tiên là ưu đãi về tài chính như miễn phí thuê đất, miễn thuế tài sản cố định, giảm 50% thuế thu nhập cá nhân, các siêu thị cũng chỉ phải đóng thuế thu nhập công ty 10% thay vì 22%.

ngoài đấy nhiều dự án cơ sở hạ tầng quan trọng như sân bay quốc tế Phú Quốc, cảng biển quốc tế An Thới và trục đường xuyên đảo Bắc - Nam đã được cải tạo và nâng cấp. Cáp điện ngầm Hà Tiên - Phú Quốc đã hoàn thành từ năm 2014. những dự án quy mô lớn đang được xây dựng.

Mặt khác Phú Quốc là hòn đảo to nhất Việt Nam với phổ biến bờ biển tuyệt đẹp và hệ sinh thái hoang sơ. Trong lúc chỉ phương pháp những thị trường du lịch trọng điểm trong khu vực Đông Nam Á từ một tới 2 giờ bay.

Thêm vào ấy, hoạt động du lịch đang với sự phát triển mạnh mẽ nhờ sở hữu sân bay quốc tế Phú Quốc đi vào hoạt động từ năm 2012 và chính sách miễn thị thực 30 ngày cho người nước bên cạnh. Trong ba năm qua, doanh thu du lịch tăng trưởng 38% hàng năm, trong lúc tổng lượng khách tăng 61% hàng năm. các sửa đổi của Luật Nhà ở được thông qua vào tháng 11 năm 2014 cũng tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người Việt ở nước không tính và người nước ko kể sở hữu bất động sản tại Việt Nam, trong đấy với Phú Quốc.

Theo Savills, với đến 80% khách hàng bất động sản Phú Quốc tới từ Hà Nội trong lúc đấy chỉ sở hữu 15% người mua từ Tp.HCM. quý khách quyết định tậu sản phẩm vì danh tiếng chủ đầu tư, chính sách khuyến mãi, chương trình cho thuê và cam kết lãi suất cao. Biệt thự biển đang là sản phẩm chủ đạo của thị trường Phú Quốc. Tính tới cuối năm 2015, Phú Quốc sở hữu 965 sản phẩm đã hoàn tất hợp đồng sắm bán, trong ấy mang 165 đất nền, 710 biệt thự biển và 90 căn hộ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét