Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Trải Nghiệm Tại Khu Nghỉ Dưỡng Famiana Phú Quốc

Việc lựa chọn khu nghỉ dưỡng tại Phú Quốc siêu khó khắn. Bởi địa điểm du lịch này có hơi nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp chất lượng cao. Mỗi một nơi sẽ sở hữu phong cách kiến trúc đẹp mắt và chất lượng dùng cho đều tốt như nhau. Nhưng tùy vào sở thích và lịch trình chuyển động tham quan mà khách du lịch sở hữu thể tìm 1 nơi ưa thích nhất, tiện dụng nhất. Hãy tới sở hữu Famiana Resort & Spa để cảm thấy thật tha hồ và thư giãn nhất. Sự nhiệt tình chăm sóc người mua chính là thế mạnh to nhất khiến hài lòng du khách.
khu-nghi-duong-famiana-phu-quoc
>>> có thể bạn quan tâm: tour phú quốc 3 ngày 2 đêm

Giới thiệu về Famiana Phú Quốc :

với mục tiêu trở nên khu nghỉ mát sang trọng, quyến rũ khó quên, Famiana ko dừng đầu tư và tăng trưởng để trở nên resort tốt nhất tại Phú Quốc. Famina resort & spa được khéo léo xây dựng trong thiên nhiên thơ mộng sở hữu 1 tầm nhìn ra biển tuyệt vời cho hầu như mọi các dòng phòng. ngoài dãy phòng nhìn ra biển và biệt thự nghỉ ngơi trên 1 bãi biển tuyệt đẹp, Famiana sở hữu sân vườn và nhà nghỉ nhìn ra được núi.
Căn hộ Famiana: Phòng Famiana Suite được mẫu mã có 2 phòng ngủ tọa lạc cuối resort mặt hướng ra biển. mang không gian sống phù hợp cho một gia đình có dung tích 200m2. Điểm đặc trưng,Famiana Suite được bố trí một quầy bar nhỏ, phòng ăn gia đình, Phòng ngủ 1 được bố tí giường đôi cao cấp thể tích 2m2 dành cho bố mẹ và một phòng ngủ được bố trí hai giường đơn dành cho những con. Phòng hoàn toàn ưng ý cho 4 người to và 2 bé dưới 12 tuổi.
Villa bờ biển: lúc bạn tiếp cận Villa thanh lịch nằm sát bờ biển, bạn sẽ trải nghiệm một tầm nhìn tuyệt đẹp của khu nghỉ mát cùng bối cảnh của biển xanh. Bên trong 75 mét vuông thể tích, bạn sẽ tìm thấy một phòng khách với quầy bar nhỏ, 1 phòng ngủ sàn gỗ trên lầu, và phòng khách dẫn tới bãi biển đầy cát trắng. Đắm trong một Villa bởi bãi biển là 1 bồn tắm Jacuzzi để giúp bạn thư giãn. Phòng yêu thích cho 2 người lớn & em bè dưới 6 tuổi .
Phòng Deluxe hướng biển: Điểm đặc biệt của mẫu phòng này đều được kiểu dáng hướng biển, hồ bơi và vườn cây. Phòng rộng 50m2 sở hữu giường kích cỡ to 2m, trang đồ vật tiên tiến, ban công riêng, máy lạnh, wifi, TV LCD 42inch kết nối cáp truyền hình, hệ thống âm thanh mini với thể tích hợp với ipod. Phòng yêu thích cho 2 người lớn & một em bé dưới 6 tuổi.
Phòng Deluxe hướng vườn: Nằm trong tòa nhà xinh đẹp mang vườn hoa bao quanh. Phòng hướng vườn sở hữu dung tích 50m2 với 2 chiếc giường, giường đôi hoặc giường đơn, ban công riêng, máy lạnh, wifi, TV LCD 42inch kết nối cáp truyền hình, mini bar, két sắt, điện thoại, máy sấy tóc, phòng tắm tiện nghi mang bồn tắm và vòi sen. Phòng phù hợp cho 2 người to & 1 em bé dưới 6 tuổi.

Giá phòng tại Famiana Phú Quốc :

- Deluxe sân vườn giường King hoặc 2 giường - Bữa sáng : 3.400.000 vnđ.
- Deluxe Hướng biển giường King hoặc 2 giường - Bữa sáng : 4.200.000 vnđ.
- Biệt thự trước biển - Bữa sáng : 6.650.000 vnđ.
- Phòng Suite 2 phòng ngủ Trước biển - Bữa sáng : 13.300.000 vnđ.

cửa hàng đặt phòng tại Famiana Phú Quốc :

- Địa chỉ: Kien Giang island Hamlet, Commune, Cửa Lấp, Dương Tơ, tp. Phú Quốc, Việt Nam.
- Điện thoại: +84 77 3983 366
Khu nghỉ dưỡng Famiana mang nhiều dịch vụ giải trí sáng tạo. Khách du lịch được thỏa thích trải nghiệm các hoạt động thể thao dưới nước, đi câu cá và phổ biến hoạt động vui nhộn khác, do đó đây là điểm nghỉ dưởng thật thông minh lúc người dùng đi du lịch Phú Quốc, người dùng hãy nhớ đừng quên khu nghĩ dưỡng tuyệt vời này nhé các bạn. Chúc các bạn có chuyến du lịch thật vui vẻ.
>>> Tin khác: du lịch phú quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét