Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Phú Quốc… Phải đến một lần của tuổi trẻ

Tôi bắt đầu vẽ 1 lịch trình đến Phú Quốc vào một đêm mất ngủ.
với lẽ là 1 duyên nợ vs hòn đảo này. mẫu mác sinh ra cũng oai phong ở Pú Quốc trên facebook cũng khiến cho nhiều người hỏi thăm suốt.^^
Ngão – đã -đến – đây …như thế

Chuyến bay hạ cánh vào lúc trời mờ tối, trong suy nghĩ là những trống rỗng. Vẫn ko hiểu sao mình lại đi đến đây 1minh và ko có khái niệm đi đến đâu? Và khiến cho dòng gì???
Sân bay lúc trời nhá nhem tối vắng như đúng tâm trạng của một đứa bỏ nhà ra đường…

>>> có thể bạn quan tâm: du lịch phú quốc giá rẻ

Tôi quan sát các người cộng chuyến bay vs tôi, họ đều đi taxi vì họ có sẵn chỗ ăn, nghỉ. Còn tôi, đầu óc rỗng tuếch..nhìn thấy mấy cây ATM là mỉm cười vì hòn đảo này giàu ghê
Rồi cũng mạnh dạn làm cho phiền một người bạn mới, thói quen của tôi chắc cũng là một mẹo để bạn tự tin lúc đi 1 mình ở bất cứ đâu là cần "xông vào những group, diễn đàn nơi bạn đến" mang phần lớn người giúp đỡ. Vì họ là thổ địa, họ chỉ cho bạn những địa điểm đáng bỏ đồng tiền để bạn chơi tẹt ga…
Trung là 1 người tôi đã nhờ vả và bạn đã giúp đỡ tôi từ sân bay tới nhà nghỉ.
[từ sân bay vào trung tâm khoảng 5km, buổi tối trên đảo vắng và toàn thấy cây là cây, cuộc sống ko đồng đều, bí quyết 1km cũng thấy khác, các khu resort nằm san sát nhau, thể hiện sự sang giàu đang hấp dẫn lượng khách đến PQ càng nhiều hơn. xen kẽ các ngôi nhà siêu bình dị..nói chung ko tả được.:(
Homestay: sở hữu mức giá tiết kiệm, mang danh nghĩa đi BỤi, "bỏ nhà đi đảo" nên ko quan trọng chăn ấm, đệm êm, thành ông hoàng bà hoàng mà tôi lò mò chọn hostel, chiếc giá 3$/ bed thật ấn tượng, Tôi đến giữa tuần phải ở một phòng, phòng sạch sẽ, gọn gàng có chăn, gối, wifi gần như. Hôm đến đảo được BBQ sò quạt, ốc, mang team nhà hostel, người dùng bỏ làng bỏ quê để đến đảo. Ngưỡng mộ, vì mục tiêu bỏ cơm mẹ nấu, đi ăn cơm xã hội khách hàng đang xây dựng du lịch Phú Quốc vô cùng trẻ, và sáng tạo. Dự án hostel được người mua nước ko kể ủng hộ và thấy thích hostel.

>>> Xem thêm: tour du lịch phú quốc 4 ngày 3 đêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét