Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Tận hưởng cùng bắn cá khủng ở Phú Quốc

những dũng sĩ bắn cá ở Phú Quốc

ban ca o phu quoc 2

Chú cá thứ nhất bè trang khủng ở Phú Quốc.

lúc bắn cá xong thì ko kéo cá ngay trường hợp sức kéo của cá và mình sẽ làm cho hư thịt cá nên ta sẽ cho cá bơi kéo phao lúc cá mệt rồi ta sẽ kéo cá lên. Hai là chỉ đối với các người ưa mạo hiểm là nhảy xuống cầm theo một con dao nhỏ đâm thẳng một nhát trên đầu cá rồi cầm có cá kéo lên.

ban ca o phu quoc 3

>>> mang thể bạn quan tâm: tour du lich phu quoc 4 ngay 3 dem

Tiếp tục các chú cá tiếp theo cá mú….

ban ca o phu quoc 5

Cho những chú cá khủng vào thùng đá.

chien loi pham ban ca phu quoc

Quay trở lại về bờ.

Thông tin về giá cả tham khảo cho nhóm dưới 6 người: một triệu tiền thuê tàu, 500K/người giả dụ chưa mang súng bắn cá thì thuê là 500K/súng . Về ăn trưa trên đảo thì tùy cửa hàng có người tổ chức có thể bạn sở hữu thể vật dụng hay nhờ chuẩn bị sẵn chủ yếu bắt buộc cơm, 2 bình nước suối to.

>>> Tin thêm: du lich phu quoc 3 ngay 2 dem

Lưu ý: Thông báo của nhóm này khi nhận được hơi rộng rãi thông tin cửa hàng sau:

"Đây là một nhóm của những người tự nguyện không thuộc đơn vị, tổ chức thường xuyên nào, không thuộc đơn vị du lịch, tổ chức marketing nào bắt buộc chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về việc bắt buộc khai báo lịch hoạt động, các vấn đề liên quan tới bảo tồn sinh vật biển…. Càng không liên quan tới những tổ chức bắn cá phi pháp. Đây chỉ là hoạt động không thường xuyên chỉ dành cho các người say mê trải nghiệm môn thể thao giải trí bắn cá."

Nhóm bạn nào có nhu cầu về đi bắn cá sở hữu thể liên hệ chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét