Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Đắm mình vào biển xanh cát trắng tại khu nghỉ dưỡng Arcadia Phú Quốc

Nằm ở thị trấn Dương Đông bí quyết sân bay Phú Quốc 10 phút lái xe, khu nghỉ dưỡng Arcadia Phú Quốc có bãi biển riêng dài đến 100m. Bạn sẽ thỏa sức tắm nắng thư giãn cả ngày trên bãi biển mà không sợ bị bất kỳ ai khiến phiền.

Arcadia Phú Quốc sở hữu bãi biển riêng rộng lớn.

Arcadia Phú Quốc có bãi biển riêng rộng lớn.

Được mẫu mã cho cả các chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác, khu nghỉ dưỡng Arcadia Phú Quốc tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở thị trấn Dương Đông; 1 trong các khu vực đông đúc nhất của đảo ngọc. Từ khu nghỉ dưỡng Arcadia Phú Quốc đến chợ đêm Dinh Cậu chỉ mất 5 phút đi xe. đến sân bay quốc tế Phú Quốc, bạn sở hữu thể đề nghị khách sạn đưa đón tận nơi, chỉ cần thông báo mang nhân viên khi đặt phòng.

arcadia-phu-quoc-ivivu-3

arcadia-phu-quoc-ivivu-2

>>> Tin thêm: du lịch phú quốc 4 ngày 3 đêm

Nội thất phòng ngủ tiện nghi và sang trọng

Nội thất phòng ngủ tiện nghi và sang trọng

tất cả các phòng và bungalow tại đây đều sở hữu tầm nhìn ra vườn hoặc biển và được vật dụng TV màn hình phẳng, két an toàn cá nhân cùng minibar. những bungalow mang mái tranh và cửa sổ kính suốt từ trần tới sàn. Horizon Restaurant & Lounge Bar bên bãi biển chuyên dụng cho những món hải sản tươi sống và ẩm thực quốc tế. ngoài ra, công ty này còn sở hữu sinh tố trái cây giải khát, coocktail và rượu vang.

arcadia-phu-quoc-ivivu-10

Horizon Restaurant and Lounge Bar

Horizon Restaurant & Lounge Bar

>>> Tin tức khác: tour phú quốc 3 ngày 2 đêm

mang vị trí của khách sạn, bảo đảm bạn với thể tới tham quan các địa điểm du lịch nhanh chóng và dễ dàng. Khách sạn tiên tiến này nằm trong khu lân cận với những địa điểm tham quan nức tiếng của thành phố như Phu Quoc Day Spa, Bãi Dài, Trung tâm lặn Coco.

arcadia-phu-quoc-ivivu-7

arcadia-phu-quoc-ivivu-14

arcadia-phu-quoc-ivivu-8

arcadia-phu-quoc-ivivu-11

Mỗi góc của Arcadia Phú Quốc đều được chăm chút cẩn thận

Mỗi góc của Arcadia Phú Quốc đều được chăm chút kỹ càng

>>> Xem thêm: tour phu quoc

đồ vật và dịch vụ phân phối bởi khu nghỉ dưỡng Arcadia Phú Quốc sẽ bảo đảm cho du khách kì nghỉ dễ chịu nhất. Bạn mang thể tham gia những hoạt động như lặn có ống thở, chơi bóng chuyền hoặc xây lâu đài trên biển. Bạn cũng với thể bắt buộc cung cấp dịch vụ mát-xa hoặc thuê xe đạp để khám phá khu vực xung quanh. ngoại trừ ra, khu nghỉ dưỡng còn có dịch vụ giặt ủi và văn phòng, Wi-fi miễn phí, quầy lễ tân 24 giờ, giữ hành lý, bãi đỗ xe.

arcadia-phu-quoc-ivivu-13

hầu hết các dịch vụ trong khu nghỉ dưỡng đều được vật dụng tiện nghi cẩn thận để bảo đảm du khách có cảm giác dễ chịu ko nơi nào sánh được. Khách sạn đem lại phương tiện giải trí tối ưu như bãi biển riêng, vườn, các hoạt động thể thao dưới nước để khiến cho chuyến đi của bạn thật khó quên. Khu nghỉ dưỡng Arcadia Phú Quốc xứng đáng là nơi lưu trú hoàn hảo để bạn mang thể tậu lựa khi giới hạn chân tại đảo Phú Quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét