Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Khám phá Du lịch Phú Quốc mùa hè 2016

Đảo Phú Quốc là hòn đảo du lịch nổi tiếng nhất nước ta, nó được mệnh danh là đảo Ngọc có nhiều đặc sản như nước mắm, hồ tiêu, ngọc trai,… không tính đấy, các điểm tham quan du lịch ngày nay cũng đã được đầu tư lớn mạnh rộng rãi hơn. Dễ nhận thấy nhất là ở những khu resort cao cấp bên các bãi biển thơ mộng hay trên núi, ven rừng hùng vĩ.
du-lich-phu-quoc-mua-he-2015
Du khách tới sở hữu Phú Quốc nhiều nhất chính là các tháng hè của học sinh sinh viên. Du lịch Phú Quốc mùa hè 2015 đem đến cảm giác thư giãn, dễ chịu cộng phổ biến điều hấp dẫn, thú vị. tới với hòn đảo du lịch này, số đông tất cả du khách đều liên tưởng ngay đến các bãi tắm trong xanh, bãi cát dài trắng muốt và một bầu không khí mát mẻ, trong lành. Biển Phú Quốc tuy ko đẹp và hoành tráng như biển Nha Trang, nhưng nó cũng để lại ấn tượng đẹp trong lòng du khách bởi nét đẹp hoang sơ, chưa bị ảnh hưởng phổ biến từ bàn tay con người.
Vào dịp hè, những gia đình có thể đi du lịch cùng nhau lâu hơn vì những con trẻ không phải vướng bận việc đi học. Thế buộc phải, những tháng này hầu hết lượt du khách đến tham quan, du lịch. ko khí ở đảo du lịch bởi thế mà nhộn nhịp hơn hẳn, cũng là thời điểm mà những khách sạn, siêu thị hay khu nghỉ dưỡng sở hữu chiến lược giảm giá để thu hút khách du lịch. bởi thế, du khách chẳng hề lo ngại về mức giá chi trả và chi tiêu trong chuyến du lịch của mình.
Du lịch Phú Quốc mùa hè 2015, du khách nhất định ko được bỏ qua cơ hội tham quan, khám phá các địa điểm sau:
Bãi sao với bờ cát trắng dài hàng cây số, là một trong các bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc.
Vườn tiêu Phú Quốc nức danh có chất lượng hạt tiêu thơm nồng hơn tiêu ở những nơi khác. Tham quan vườn tiêu vào mùa thu hoạch, du khách có thể tự tay mình hái các hạt tiêu chín cùng người dân địa phương. Sau đó hãy tậu một tí hạt tiêu khô về làm cho quà biếu tặng người thân.
>>> sở hữu thể bạn quan tâm: tour phu quoc 4 ngay 3 dem
tới Dinh Cậu ngắm hoàng hôn. Hình thù của ghềnh đá do sóng vỗ tạo ra vẻ đẹp tự nhiên và thú vị. những hòn đá lổm chổm, chen lấn nhau mọc lên, phủ bên trên là lớp rêu xanh hoang sơ và bí hiểm. Hoàng hôn sẽ được thu vào mắt du khách một phương pháp rõ ràng nhất, tuyệt sắc nhất.
Tham quan làng chài ngọc trai – ngôi làng cổ điển có tên Hàm Ninh chuyên nghề tậu lấy ngọc trai tự dưng, bắt hải sâm, cua, ghẹ,… Ghé thăm làng chài này, du khách có cơ hội tìm hiểu việc đánh bắt hải sản và thưởng thức những món ngon nóng hỏi tươi ngon.
bên cạnh ra, Phú Quốc còn mang đông đảo địa điểm tham quan du lịch hợp lý như : vườn tiêu, giếng tiên, suối tranh, đền Nguyễn Trung Trực, bãi dài, bảo tàng cuội nguồn,..rất đa dạng điểm du lịch nổi danh tại Phú Quốc để bạn có thể khám phá thỏa thích. ko kể việc tham quan các địa điểm du lịch quý khách đừng chẳng chú ý các hoạt động vui chơi giải trí ở Phú Quốc như : lặn ngắm san hô, câu cá, câu mực đêm, những dịch vụ quán Bar và những siêu thị đa số dọc theo bờ biển phải người mua đừng lo và dịch vụ giải trí nhé.
cái mà mọi du khách cần đấy chính là thời gian, bởi 1 chuyến đi vài ngày sẽ không đủ để đến với hầu hết các danh thắng. Chính vì thế mà rộng rãi người ko sắm tới có Phú Quốc đông đảo lần để có cơ hội khám phá hết vẻ đẹp hoang sơ của hòn đảo này.
Hè này các bạn đừng bao giờ quên điểm du lịch thú vị nhất đấy chính là đảo Phú Quốc nhé, hãy giành cho mình 1 chút thời gian trong kì nghỉ này nhé, để khám phá hết Phú Quốc khách hàng nên buộc phải ít nhất là 3 ngày 3 đêm để kì nghỉ mình được lý tưởng nhé.
>>> Tin khác: tour phú quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét