Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Đến thăm bãi Sao xinh đẹp khi đi du lịch Phú Quốc

Vẻ đẹp của bãi biển này được khách du lịch Phú Quốc thừa nhận là đẹp nhất trong hầu hết các bãi biển ở đây mang biển xanh, cát trắng, nắng vàng
Du lịch Phú Quốc mà chưa qua ghé thăm bãi Sao cũng mang nghĩa là bạn chưa được thưởng thức hết nét quyến rũ xuân thì của một trong những cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ nhất nhì Phú Quốc.
>>> có thể bạn quan tâm: du lich phu quoc gia re
Vẻ đẹp của bãi biển này được khách du lịch Phú Quốc thừa nhận là đẹp nhất trong hầu hết những bãi biển ở đây với biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Bờ cát trắng mịn như kem thoai thoải và trải dài hơn 7km càng tô đậm nét hoang sơ cho bãi biển xinh đẹp này. Bạn mang thể ra xa bờ để tha hồ nô đùa dưới làn nước biển xanh trong vắt bởi độ thoải hiếm mang của nó. Tên gọi bãi Sao bắt nguồn từ chuyện sở hữu thật về các con sao biển từ ngày xưa: khi màn đêm buông xuống cũng là lúc hàng ngàn, hàng vạn con sao biển từ ngoại trừ biển đổ bộ vào trên bờ cũng như dưới nước. Chính do vậy, dòng tên bãi Sao được người dân đặt cho từ đấy.
>>> Tin khác: tour đi phú quốc 3 ngày 2 đêm
Bãi Sao thực sự là điểm nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng cho khách du lịch Phú Quốc sau những ngày làm việc căng thẳng bởi cảnh đẹp thiên nhiên và không khí trong lành, dễ chịu. tối ưu biết mấy lúc sáng sớm hay chiều tà được đi chân trần dạo bước trên bãi biển ngắm bình minh lên và hoàng hôn buông xuống, ấy thực sự là lúc bạn tậu thấy sự thảnh thơi, thư thả trong tâm hồn mình..
Bãi Sao còn được nhắc tới bởi các chiếc hải sản tươi rói từ biển: ngoài các mực, cá, tôm, cua, bãi Sao còn nức danh sở hữu món đặc sản cồi lưỡi búa, cồi biên mai. Cồi là món đặc sản hiếm sở hữu khó tìm mà chỉ riêng Phú Quốc mới với, các con cồi trắng phau, nõn nà được tẩm ướp mang gia vị rồi đem nướng trên than hồng, cái vị ngọt từ thịt cộng có vị mặn mà từ biển cứng cáp sẽ lưu lại nơi đầu lưỡi du khách cảm giác khó quên.
Vài năm trở lại đây, bãi Sao vươn lên là bãi biển thu hút rất nhiều khách du lịch bởi nét đẹphoang sơ của thiên nhiên, một bãi tắm xuất sắc lại chưa chịu sự khai thác nhiều từ những cái hình dịch vụ. đến bãi Sao, bạn sẽ mang các phút giây nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái nhất bên gia đình, bạn bè.
>>> Thông tin thêm: tour đi phú quốc 4 ngày 3 đêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét