Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Màn trình diễn đáng yêu của chim cánh cụt Gentoo tại Phú Quốc

Vinpearl Land Phú Quốc là một địa điểm vui chơi giải trí mà những du khách ko thể bỏ lỡ trong tour du lịch Phú Quốc 2015 của mình. Nơi đây mang số đông trò chơi đặc sắc, hấp dẫn. Và đặc biệt mới vừa qua, tại Vinpearl Land Phú Quốc đã sở hữu sự xuất hiện của 15 chú chim cánh cụt Gentoo đến từ Nam Cực sở hữu các màn trình diễn rất dễ thương đã hớp hồn biết bao du khách cả trong và không tính nước.

Chim cánh cụt Gentoo được mệnh danh là

Chim cánh cụt Gentoo được mệnh danh là "vua tốc độ"

Gentoo với tốc độ dưới nước tối đa là 36km/h buộc phải nó được mệnh danh là "vua tốc độ" trong thế giới của chim cánh cụt. 15 chú chim đáng yêu này được chuyến đến Việt Nam bằng chuyên cơ riêng Airbus A320. Ngay từ khi mới được chuyển đến "ngôi nhà mới", các chú chim cánh cụt đã được các kỹ sư tại Thủy cung Vinpearl Land Phú Quốc chăm sóc đặc thù.

Những chú chim cánh cụt to lớn, dáng đi lạch bạch nhưng lại khá nhanh nhẹn

những chú chim cánh cụt to lớn, dáng đi lạch bạch nhưng lại khá nhanh nhẹn

khi mới lần đầu nhìn thấy các chú chim này bạn sẽ nghĩ rằng chúng là 1 loài chậm chạp bởi thân hình lớn lớn, dáng đi lạch bạch nhưng hoàn toàn không hề thế đâu nhé những chú chim cánh cụt này hơi nhanh nhẹn và hiếu động, lướt dưới nước như bay khiến các du khách rất phấn khích. Từ khi được đưa về Phú Quốc, những màn trình diễn của "ông vua tốc độ" này luôn chật kín người theo dõi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét