Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Khám pháHang Dơi Phú Quốc

Hang Dơi – một hang núi hiểm trở nằm trên ngọn Suối Tranh. Thác nước nơi đầu nguồn thật lãng mạng, từng mảng nước trắng xóa như xóa tan đi bao nhiêu nhọc nhằn của cuộc sống cứ tuông trào tuông trào không dứt. Muốn đến hang Dơi người dùng phải vượt lên đến đầu nguồn ngọn thác, băng qua những dốc núi cheo leo hiểm trở, đôi khi còn có những vị khách ko mời mà đến trăn, rắn, rít…

Mãi lo đối phó mang núi đá cheo leo, rắn rít dọc đường, chúng ta không để ý thiên nhiên tối ưu đang mở ra. giới hạn lại để thưởng thức ko khí hoàn toàn trong lành, thoang thoảng mùi hoa dại, cỏ cây, thỉnh thoảng ta bắt gặp 1 vài cánh hoa mua tim tím hay nhánh lan rừng vàng nhạt. Thiên nhiên bao la bao nhiêu, con người càng sở hữu cảm giác bé nhỏ bấy nhiêu. Vượt qua bao gian nan, cuối cộng 1 hang núi cũng hiện ra trước mắt.

Hang núi âm u, tối như mực, tĩnh lặng như tờ. Bước đi cẩn thận nhé bạn, 1 loại vấp chân cũng với thể khuấy động vương quốc của loài dơi đang ngủ ngày. Đôi khi, có bạn lém lĩnh vỗ tay thật mạnh, hàng hà sa số các sinh vật bé nhỏ bay nhanh như chớp kéo ùn ùn về phía miệng hang và thoát ra ngoại trừ, chỉ trong chốc lát không thấy 1 chấm đen nào nữa.

các bác to tuổi cho biết, trong hang núi sở hữu hầu hết loài trăn, rắn quý, sống hàng chục năm. Thực phẩm chính của chúng là dơi, tuy nhiên những chú dơi ko bao giờ chịu rời tổ đi nơi khác. Dù sở hữu bay đi kiếm ăn bao xa chúng cũng quay về Hang Dơi để trú ngụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét