Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Resort Phú Quốc thích hợp trong dịp lễ 2/9

Phú Quốc là một vùng biển đảo hoang sơ, xinh đẹp thuộc Miền Nam nước ta bên cạnh các danh lam thắng cảnh cần thơ, hữu tình nhất nó còn mang 1 hệ thống khách sạn, resort tương đối tốt để đáp ứng được nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn cho du khách trong những ngày lưu trú tại đây.

Tùy vào điều kiện của từng người mà du khách hãy cân kể và lựa sắm cho mình 1 khu resort ưng ý, ưa thích nhất để trải qua những ngày du lịch bình yên, vui vẻ tại vùng biển Miền Nam này nhé. Sau đây là danh sách 4 resort đẹp nhất tại Phú Quốc, du khách với thể tham khảo và đưa ra sự lựa sắm cho mình như sau:

1. Eden resort Phú Quốc

Eden resort là một khu resort mới được xây dựng trong những năm mới đây tại Phú Quốc buộc phải còn tương đối mới, hơi hấp dẫn cho du khách đến du lịch, nghỉ dưỡng, Resort này đạt tiêu chuẩn 4 sao về chất lượng. Mặc dù là 1 khu resort mới những Eden đã nhanh chóng thu hút được đa số khách tham quan, du lịch mua đến để nghỉ ngơi, thư giãn, tận hưởng các ngày nghỉ dưỡng an lành, hạnh phúc nhất tại hòn đảo Phú Quốc bắt buộc thơ, xinh đẹp này. Tuy nhiên tại sao Eden lại được hầu hết khách du lịch lựa mua như vậy? đấy là:

>>> Tin khác: du lịch phú quốc giá rẻ

- Eden resort sở hữu 1 không gian rộng, phòng ốc thoáng mát, tiện nghi.

- Eden với 1 bãi biển rất sạch và đẹp.

- hầu hết đa số những phòng tại Eden đều với view hướng biển cực kỳ đẹp.

- Đội ngũ nhân viên, phục vụ tại đây hơi giỏi, khá tận tâm, họ sẵn sàng dùng cho du khách toàn bộ khi, tất cả nơi.

- các dịch vụ vui chơi, giải trí cũng như ăn uống tại đây đều đạt chất lượng 4 sao.

- Giá phòng tại Eden Resort hơi mềm, chỉ nằm ở giá tiền từ 2.500.000 VNĐ cho 1 phòng cần được đông đảo khách du lịch ưng ý, lựa mua. Hơn nữa resort này lại thường xuyên đưa ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cần càng được sự ưu ái của rộng rãi khách tham quan, du lịch gần xa.

cửa hàng Eden resort nằm ở đường Trần Hưng Đạo, Cửa Lấp, Dương Tơ.

2. Khu resort Thanh Kiều tại Phú Quốc

Thanh Kiều Resort cũng là một sự lựa mua hợp lý cho du khách lúc mang dịp ghé tham quan, du lịch biển ngọc Phú Quốc. Resort này nằm ngay trung tâm thành phố buộc phải cũng hơi tiện dụng cho việc di chuyển, tham quan, du lịch. Vậy Thanh Kiều Resort sở hữu những điểm nào hấp dẫn khiến cho du khách ưng ý và sắm đến nó? Sau đây là câu trả lời:

- Thanh Kiều Resort Phú Quốc có 1 phong cảnh hơi hữu tình, khoảng trống tại đây được trồng hơi phổ biến cây xanh bắt buộc tạo cho du khách cảm giác mát mẻ, dễ chịu, gần gũi sở hữu thiên nhiên, đất trời.

- Resort Thanh Kiều có 1 bãi biển riêng khá đẹp, sạch sẽ cho du khách vô tư tắm biển, dạo biển và chụp hình.

- Hệ thống phòng ốc sạch sẽ, trang nhã, đầy đủ các tiện nghi tiên tiến, sang trọng nhất.

- Đội ngũ nhân viên, quản lý cũng như chuyên dụng cho tại Thanh Kiều Resort khiến việc hơi chuyên nghiệp, rõ ràng, sẵn sàng phục vụ du khách hầu hết khi đa số nơi, đảm bảo cho du khách mang được một kỳ nghỉ dưỡng tối ưu nhất.

- Vị trí thuận lợi, nằm trong khu vực trung tâm thành phố phải từ Thanh Kiều Resort Phú Quốc, du khách mang thể dễ dàng đi tới những địa điểm du lịch khác mà mình ưa thích.

- Giá phòng tại Thanh Kiều Resort hơi mềm, chỉ nằm ở mức từ 960.000 VNĐ cho một phòng.

shop Resort Thanh Kiều Phú Quốc nằm ở đường Trần Hưng Đạo, phía hầu hết Phú Quốc.

3. Chen Sea Resort & Spa

một resort hơi đẹp, khá sang trọng nữa cho du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng, đó là Chen Sea Resort & Spa Phú Quốc. Resort này đạt tiêu chuẩn 4.5 sao về chất lượng cho du khách tham khảo, nó nằm trong Tour du lịch Phú Quốc 2/9/2016 của Viet Fun Travel. Resort này mang 1 tầm nhìn khá tốt, mặt sau giáp núi, mặt trước giáp biển tạo cần 1 cảnh sắc tựa chốn thần tiên siêu xinh đẹp và lãng mạn cho du khách tha hồ trải nghiệm những giây phút thông minh nhất tại đây.

>>> Xem thêm: tour phú quốc 3 ngày 2 đêm

không những vậy, Chen Sea Resort & Spa còn có các phòng ốc hơi đẹp, hầu hết tiện nghi, rất nhiều các phòng đều có view hướng biển buộc phải siêu được khách du lịch phù hợp, tậu đến.

ko kể ra Chen Sea Resort & Spa còn mang các dịch vụ, tiện ích khá tốt cho du khách trải nghiệm như phòng Gym, hồ bơi, Spa, công ty,...

với những tiện nghi, tầm nhìn đẹp, view hướng biển bắt buộc Chen Sea Resort & Spa Phú Quốc vô cùng xứng đáng nằm ở tầm giá từ 5.500.000 cho 1 phòng một đêm.

liên hệ Chen Sea Resort nằm ở khu vực Bãi Xếp thuộc thôn Ông Lang Phú Quốc.

4. Long Beach Resort

Long Beach Resort là 1 trong những resort đẹp, tiện nghi nằm hơi sắp biển tại Phú Quốc và đạt tiêu chuẩn 4 sao cho du khách tới du lịch, nghỉ dưỡng. thể tích, cảnh quang của Long Beach khá đẹp, được mẫu mã theo lối kiến trúc cổ điển, lấy gỗ làm chủ đạo. Hệ thống phòng ốc tại khách sạn khá đẹp, hầu hết tiện nghi, sang trọng, do nằm sát biển cần từ phòng du khách mang thể tha hồ ngắm biển, ngắm nhìn bình minh trên biển vào sáng sớm.

Long Beach Resort mang những dịch vụ hơi tốt, khá chất lượng như hệ thống Spa, ăn uống, vui chơi, giải trí... Đội ngũ nhân viên resort rất giỏi, họ sẵn sàng dùng cho du khách hầu hết lúc mọi nơi.

với các tiện nghi, dịch vụ đạt tiêu chuẩn 4 sao cần Long Beach Resort xứng đáng đạt mức giá 4.200.000 Vnđ cho 1 phòng.

shop nằm ở Bãi Dài Phú Quốc.

Trên đây là danh sách 4 resort cao cấp tại Phú Quốc dịp lễ 2/9 năm nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến du khách để du khách tham khảo và lựa tìm cho các chuyến du lịch 2/9 sắp đến của mình cùng gia đình, bạn bè nhé. đặc biệt ngoài 4 khu resort này, Phú Quốc còn khá rộng rãi những khu resort hay khách sạn khác nữa cho du khách lựa chọn.

>>> Tin liên quan: du lịch phú quốc 4 ngày 3 đêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét