Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Famina resort & spa - Khu nghỉ dưỡng thơ mộng

Famina resort & spa đã khéo léo xây dựng tổng thể khu nghỉ dưỡng ẩn hiện trong thiên nhiên thơ mộng nhưng đa số đếu sở hữu tầm nhìn hợp lý để ngắm biển. không tính những phòng cao cấp, sang trọng hàng đầu trải dài bên bờ biển, Famiana còn mang một trung tâm nghỉ dưỡng hướng núi, cùng với đó là nhà tập luyện thể thao đa năng và khu chăm sóc trẻ em tiên tiến.

có các dịch vụ giải trí phong phú, sáng tạo, du khách với thể lựa tậu linh hoạt đa dạng trò chơi trên biển, cũng sở hữu thể dành thời gian đi câu cá hoặc hoạt động thể thao ngay tại trung tâm Resort, dĩ nhiên massage, spa là điều không thể thiếu.

Sau thời gian giải trí quý khách sở hữu thể thưởng thức các món ngon tại trung tâm doanh nghiệp với thời trang ẩm thực Á – ÂU độc đáo hay thưởng thức hương vị khó quên của đồ nướng B.B.Q gần quầy Bar bãi biển Famiana Resort & Spa có sân chơi cho trẻ em, phòng xông khá khô và bàn đặt tour. Khách cũng với thể tận dụng tiện nghi tổ chức hội họp/yến tiệc hoặc đến quầy lễ tân 24 giờ để được hỗ trợ sở hữu những dịch vụ đưa đón sân bay, giặt là và giữ hành lý.

Famiana Resort & Spa nằm trong khuôn viên trường mang thể tích 2 ha trải dài theo bãi biển Dương Đông, một trong những bãi biển nức danh của Phú Quốc. Khoảng sắp 5km từ sân bay quốc tế Phú Quốc, Famiana là điểm đến lý tưởng ven biển. sở hữu mục tiêu trở nên 1 khu nghỉ mát sang trọng quyến rũ khó quên, Famiana ko dừng nâng cao là khu nghỉ mát tốt nhất ở Phú Quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét