Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Các khách sạn resort thu hút nhất tại biển ngọc Phú Quốc

Mùa hè năm nay du khách được nghỉ tương đối phổ biến và đang chuẩn bị lên kế hoạch cho chuyến du lịch hè của mình, tuy nhiên du khách vẫn chưa biết tậu nơi nào để đến? Mùa hè thời tiết tương đối ôi bức, khó chịu, vậy tại sao du khách không thực hiện một chuyến du lịch biển cùng gia đình, bạn bè mình. Và Phú Quốc sẽ là vùng biển đảo mà Hanoi Tourism muốn giới thiệu cho du khách trong chuyến du lịch lần này?Thế nhưng có một vấn đề nữa đặt ra cho du khách, đấy là tới Phú Quốc nên ở khách sạn, resort nào là tốt nhất? ấy là thắc mắc chung mà phổ biến du khách đang sở hữu dự định đi du lịch Phú Quốc hè hoặc mới đến Phú Quốc lần đầu. Nhằm giúp du khách trả lời cho câu hỏi này, hôm nay Hanoi Tourism viết cần bài này cho du khách tham khảo và lựa sắm.

Danh sách những resort nổi danh nhất Phú Quốc

1. Khách sạn, resort ở khu bãi Trường

- Salinda Premium 4.5 sao tương đối đẹp, là 1 khu resort cao cấp buộc phải được thiết bị đa dạng nội thất tốt, sang trọng, dịch vụ tốt, view đẹp, tuy nhiên giá thành phòng lại hơi cao so có những khu resort khác.

- Famiana resort 4 sao, Hệ thống phòng ốc đẹp, trang nhã, xếp đặt hợp lý với toàn bộ tiện nghi, dịch vụ tất nhiên cho du khách với được giây phút thư giãn vô tư nhất.

>>> Tin khác:du lịch phú quốc

- Cửu Long Phú Quốc 3 sao với nội thất và bí quyết xếp đặt tạm chấp nhận được.

- Sài Gòn Phú Quốc 4 sao cũng hơi tốt, tuy nhiên phòng khá cũ do được xây dựng lâu năm.- Sasco Blue Lagoon 4 sao. Tuy nhiên phòng ốc khá sơ xài, ko bằng các khu resort 4 sao khác trong khu vực.- Thiên Hải Sơn resort 3 sao mặc dù phòng khá cũ do được xây dựng lâu năm nhưng biển và bể bơi tại đây lại siêu sạch sẽ và giá cả lại vô cùng tốt cho du khách nghỉ ngơi, thư giãn.

- Long Beach resort 4 sao với các tiện ích, dịch vụ khá tốt, hơi tiên tiến, nội thất cao cấp, sang trọng sở hữu thể đáp ứng được nhu cầu thư giãn, giải trí cho du khách, tuy nhiên chi phí phòng khu resort này khá cao.

- La Veranda 4.5 sao khá hiện đại, cao cấp mang các tiện nghi, dịch vụ tốt nhất, phòng ốc được xếp đặt tương đối đẹp, tương đối phong cách, đảm bảo cho du khách có được những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn tha hồ nhất bên cạnh gia đình, bạn bè mình tại vùng biển Phú Quốc xinh đẹp, lãng mạn này.
ngoại trừ ra du khách cũng có thể ghé Miền Tây trong Tour du lịch Miền Tây hè vì Phú Quốc cũng là một vùng đảo thuộc Miền Tây.

2. Khách sạn, resort ở phía Bắc thị trấn Dương Đông

Khu vực phía Bắc thị trấn Dương Đông tuy chỉ với vài khách sạn, resort, tuy nhiên phần lớn chúng đều là các khu resort cao cấp, tiên tiến nhất cho du khách mang điều kiện trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất tại đây. Sau đây là 1 số địa chỉ resort cao cấp tại đây, du khách có thể tham khảo như sau:

- VinPearl Phú Quốc 5 sao. Đây là 1 khu resort cao cấp, sang trọng và nức danh hàng đầu Phú Quốc sở hữu chất lượng phòng ốc cùng các dịch vụ tại đây điều nằm ở tiêu chuẩn quốc tế cần du khách sở hữu thể yên tâm. Tuy nhiên nó lại với một giá tiền hơi cao nên cũng cực kỳ kém tậu khách, chỉ các du khách sở hữu điều kiện mới có thể tới trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại đây.

>>> Tin thêm: tour phu quoc 3 ngay 2 dem

- The Shells resort 5 sao. Đây là một khu resort cao cấp mới được xây dựng trong những năm gần đây phải siêu đẹp cả về cảnh quan lẫn kiến trúc bên trong điều nằm ở tiêu chuẩn quốc tế cho du khách trải nghiệm, nghỉ dưỡng. Giá cả thì cũng khá cao, xứng tầm sở hữu 1 resort 5 sao sang trọng nhất nhì Phú Quốc.

- Sea Sense resort 4 sao có cảnh quan kế bên cực kỳ đẹp, phòng ốc được trang trái tương đối đơn thuần nhưng vô cùng trang nhã.

- Chez Carole Resort 4 sao có cảnh quan đẹp, ko khí trong lành, gần biển buộc phải rất được khách tham quan, du lịch phù hợp, tậu đến để du lịch, nghỉ dưỡng.

Trên đây là Top những khu resort tốt nhất, chất lượng nhất có mức giá hợp lý, hấp dẫn nhất mà Hanoi Tourism vừa giới thiệu cho du khách trong chuyến du lịch hè năm nay. Hi vọng với danh sách này, du khách sẽ chuẩn bị cho mình thật tốt những điều cần thiết nhất và những khách sạn tốt nhất để mang được 1 chuyến đi du lịch biển đảo tốt đẹp, trọn vẹn nhất.

>>> Tham khảo tour: tour du lich phu quoc 4 ngay 3 dem

0 nhận xét:

Đăng nhận xét