Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Premier Residences - Khu nghỉ Dưỡng sang trọng ở Phú Quốc

Premier Residences Khu nghỉ Dưỡng cao cấp ở Phú Quốc - chuyên phụ vụ các tour du lịch Phú Quốc nghỉ dưỡng. Vào ngày 9 tháng 1 năm 2016, Tập đoàn Sun Group sẽ ra mắt dự án căn hộ nghỉ dưỡng biển Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Và ngay trong ngày ra mắt, người dùng khi thực hiện đặt cọc tậu căn hộ sẽ được giảm 5% cộng phổ biến ưu đãi cực kỳ hấp dẫn khác.

Sun Group là tập đoàn tư nhân danh tiếng có những dự án được quốc tế ghi nhận như các khu nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort, Premier Village Da Nang Resort, Bà Nà Hills Mountain Resort, Novotel Premier Han River…Tập đoàn ghi dấu ấn mang các dự án cáp treo giữ nhiều kỷ lục thế giới và các đại công viên giải trí góp phần làm thay đổi diện mạo du lịch tại phổ biến địa phương.

>>> Tin khác: tour phú quốc

Ngay tại thời điểm ký hợp đồng mua bán, chủ với được tặng một bộ phiếu quà tặng "Trải nghiệm dấu ấn Việt Nam" bao gồm các dịch vụ miễn phí tại một số dự án do Tập đoàn Sun Group là chủ đầu tư. bên cạnh đấy, chủ nhân căn hộ nghỉ dưỡng gia nhập câu lạc bộ Sol Club dành cho những người dùng đặc thù của tập đoàn sẽ được đặc quyền khuyến mãi tại những khu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng do tập đoàn làm chủ đầu tư.

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay tọa lạc tại Bãi Khem, một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc sở hữu cát trắng mịn như kem và làn nước xanh ngọc bích trong suốt thấu đáy, đường bờ biển hình vòng cung ôm trọn.

Hệ thống căn hộ nghỉ dưỡng phổ biến, đón trọn tầm nhìn hướng biển. các căn hộ từ studio đến penthouse mang khoảng trống từ 45m2 tới 360m2, cùng có hệ thống giếng trời xuyên suốt đón sáng. Mỗi căn hộ đều được ngoại hình logic mang phòng ngủ, phòng khách, bếp và phòng ăn.

Chủ đầu tư đã gia tăng thêm những dịch vụ tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao dành cho cả gia đình như gym, spa, khu dành riêng cho trẻ em; dung tích giải trí tại pool bar hay thể tích riêng tư tại Business Center và thư viện; khu doanh nghiệp và tổ chức sự kiện sang trọng.

>>> Thông tin tour: tour du lich phu quoc 3 ngay 2 dem

Căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay hấp dẫn bởi giá tối ưu nhưng đem đến cơ hội sinh lời lớn. mức giá chỉ tương đương mang giá của những căn hộ tại thành phố lớn nhưng được quản lý bởi Tập đoàn AccorHotels danh tiếng toàn cầu bắt buộc những chủ nhân không hề lo lắng và mất thời gian vào việc cho thuê lại để sinh lời. Chỉ buộc phải tham gia vào chương trình cam kết cho thuê, những chủ nhân căn hộ được nhận mức cam kết sinh lời tối thiểu 9% trong 9 năm từ Tập đoàn Sun Group, chủ đầu tư dự án.

không tính đó, những chủ nhân được tận hưởng miễn phí 135 đêm nghỉ trong 9 năm ngay tại căn hộ nghỉ dưỡng do mình có hoặc có thể quy đổi thành số phòng với giá trị tương đương tại hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng do Tập đoàn Sun Group đầu tư tại Đà Nẵng, Sa Pa, Quảng Ninh hoặc Phú Quốc.

Dự án căn hộ nghỉ dưỡng này được đầu tư có phổ biến tâm huyết. Đây cũng là "phiếu bảo hành" cho chất lượng dự án và lợi nhuận của chủ nhân căn hộ.

>>> Xem thêm: tour phu quoc 4 ngay 3 dem

0 nhận xét:

Đăng nhận xét