Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Ghé thăm nhà hát múa rối nước Phú Quốc

lúc đến Du lịch Phú Quốc, ko kể những cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ của Đảo Ngọc, du khách còn được trải nghiệm nghệ thuật múa rối nước độc đáo tại Nhà hát múa rối nước Đảo Ngọc.

Múa rối nước vốn là 1 cái hình nghệ thuật dân gian truyền thống chủ yếu với mặt ở miền Bắc, sau này mang mặt ở Sài Gòn, tưởng chừng như hành trình của dòng hình nghệ thuật này chỉ đến đây nhưng nay nó đã sở hữu dịp đi xa hơn và mang mặt trên đảo Phú Quốc.

>>> Tin liên quan: tour du lich phu quoc

Nhà hát múa rối nước Đảo Ngọc được xây dựng trên bãi biển Bà Kèo của huyện đảo Phú Quốc đã góp phần làm phong phú thêm danh sách những điểm tham quan du lịch Phú Quốc với nét hấp dẫn khác biệt. Được xây dựng trên mảnh đất rộng khoảng 1000m2, Nhà hát với khuôn viên khoảng 500m2 có sức đựng khoảng 150 khách, mỗi ngày có 2 suất diễn vào buổi chiều tối. Nhà hát do Phó Giáo sư ngành thủy lợi Hà Lương Thuần đầu tư và do những nghệ nhân Thái Bình đảm trách biểu diễn.

Dẫu cho hành trình đến mang đảo xa và đến mang toàn bộ người dân hay đa số du khách đến du lịch Phú Quốc nhiều cạnh tranh, vất vả, tốn kém, cũng như đòi hỏi hơi rộng rãi kiên nhẫn, song mang các ấp ủ nuôi dưỡng nghệ thuật múa rối nước truyền thống bằng nhiệt huyết và yêu thích của 1 người yêu nghệ thuật múa rối, nhà đầu tư, lẫn những nghệ nhân biểu diễn, đã tạo thêm phổ biến cơ hội đáng quý để nghệ thuật múa rối nước và đa số người mang thể gặp được nhau như 1 cơ duyên đã được chuẩn bị trước. Người dân Phú Quốc và du khách đến du lịch Phú Quốcđã có thêm một điểm tới độc đáo, ý nghĩa và vô cùng hấp dẫn, nhất là có du khách, nó đã góp phần khiến cho chuyến tham quan Đảo Ngọc của hầu hết người thêm nhiều kỷ niệm hơn.

>>> Sự kiện khác: tour phú quốc 3 ngày 2 đêm

Thật sự vô cùng thú vị khi xen lẫn các hành trình thưởng ngoạn thiên nhiên biển đảo trong chuyến du lịch Phú Quốcdu khách lại mang cơ hội được thưởng thức nghệ thuật múa rối nước dân gian vốn dĩ chỉ với thể gặp ở miền Bắc hay ở Sài Gòn.

>>> Thông tin thêm: tour du lịch phú quốc 4 ngày 3 đêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét