Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Các bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Việt Nam sở hữu hơi nhiều bãi biển đẹp thơ mộng, rừng núi bao quanh tạo ra nét hoang sơ lôi kéo nhiều du khách cả trong lẫn ngoài nước. Top những Bãi biển đẹp nhất Việt Nam nằm ở tỉnh nào mời người mua đọc bài viết được dulichphuquoc365 tham khảo và chia sẻ sau đây.

bai bien dep Viet Nam

Dù không còn xa lạ với nhiều người, nhưng với khung cảnh thơ mộng có bờ cát trắng mịn cùng vô số các resort nghỉ dưỡng đẹp thì Phú Quốc, Côn Đảo, Nam Du, Nha Trang, Phan Thiết là các điểm tới được ưa chuộng trong mùa Hè.

>>> Thông tin thêm: du lich phu quoc

Phú Quốc

Từng được chuyên trang du lịch CN Traveler bình mua là 1 trong 10 bãi biển hoang sơ và yên tĩnh nhất thế giới, đảo Phú Quốc từ lâu đã vươn lên là điểm hẹn xuất sắc cho du khách vào mùa hè. Màu xanh ngắt của biển trời, màu vàng ruộm như mật của nắng và nụ cười thân thiện, hồn hậu của người dân địa phương dễ làm cho bất kỳ ai cũng bắt buộc say lòng.

bien o Phu Quoc

Bãi biển hoang sơ thơ mộng Phú Quốc

Phú Quốc sở hữu phổ biến bãi biển tuyệt đẹp như: bãi Sao, bãi Dài cộng nguồn hải sản phong phú như cầu gai, cá trích, cá bớp, ghẹ… ưa thích với nhóm khách và những gia đình có nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn. tới Phú Quốc bạn được trải nghiệm câu mực đêm, lặn ngắm san hô, ngắm mặt trời tím lúc hoàng hôn… cứng cáp sẽ để lại những ấn tượng khó quên.

Côn Đảo

Côn Đảo là lựa tậu dành cho những du khách muốn cùng một lúc mua tới sự bình yên của thiên nhiên, và trải nghiệm các hoạt động mang ý nghĩa lịch sử. Được giả dụ "thiên đường nghỉ dưỡng", Côn Đảo chiếm được cảm tình của đa số du khách bởi cảnh quan hoang sơ tuyệt đẹp, cùng thời tiết ôn hòa quanh năm.

bien Con Dao

Bãi biển tuyệt đẹp Côn Đảo

Hòn đảo này vừa đủ nhỏ xinh để bạn có thể tự do dạo bộ hoặc đạp xe ngoạn cảnh thư giãn giữa một bên là biển xanh cát trắng, và 1 bên là núi đồi trùng điệp có những khu rừng nguyên sinh sở hữu quần thể sinh vật phổ biến, phong phú. Người dân Côn Đảo tin rằng, vẻ đẹp của phong cảnh và sức sống mãnh liệt đang từng ngày hồi sinh trên mảnh đất này là món quà vô giá mà thiên nhiên dành tặng cho.

Nam Du

Thuộc huyện Kiên Hải (tỉnh Kiên Giang), đảo Nam Du là cái tên được đa dạng du khách, nhất là những giới trẻ nhắc tới trong thời gian gần đây. sở hữu vẻ hoang sơ và chưa được khai thác mạnh về du lịch nhưng đây lại là lợi thế để Nam Du thu hút phần lớn du khách tậu tới. những rặng dừa nghiêng mình soi bóng dưới làn nước biển xanh trong như ngọc làm cho du khách chỉ muốn hòa mình vào khung cảnh đất trời tuyệt đẹp. Bãi Cây Mến nhỏ, Hòn Dầu, Hòn Mấu, Hòn Ngang… là các nơi bạn nhất định phải tới lúc đặt chân tới Nam Du.

Bien Nam Du

Biển trong xanh Nam Du

>>> Sự kiện khác: tour du lịch phú quốc 3 ngày 2 đêm

Phan Thiết

Là 1 trong những cửa hàng bậc nhất của du lịch biển Việt Nam, điểm cộng của Phan Thiết là với nhiều bãi biển đẹp, các đồi cát vàng bay cùng hệ thống hạ tầng hiện đại sở hữu các khu resort, khách sạn cao cấp tiêu chuẩn từ 3 đến 5 sao. những năm mới đây, Phan Thiết thu hút 1 lượng to du khách bởi sự lợi ích trong đi lại, tầm giá logic, thuận tiện cho kỳ nghỉ dành cho cả gia đình, đặc trưng là thưởng thức hải sản tươi ngon. tới Phan Thiết vào mùa hè, du khách đừng quên ghé những địa danh Bàu Sen, Bàu Cát, Hòn Rơm hay Lâu đài rượu vang, điểm đến thú vị để bạn thưởng thức rượu vang hảo hạng…

Bien Phan Thiet

Biển xinh đẹp Phan Thiết

Nha Trang

Nha Trang có bờ biển dài, cát vàng óng nằm nghiêng nghiêng dưới các tán dừa xanh mát là hình ảnh quen thuộc của du khách. sở hữu vẻ đẹp lãng mạn, mát mẻ, xua tan những cơn nóng ngày Hè, Nha Trang là 1 trong các lựa sắm hàng đầu của du khách bây giờ. Bạn có dịp thưởng ngoạn nhiều cảnh đẹp như Tháp Bà, tắm bùn khoáng, chinh phục những đảo trong vịnh biển đẹp nhất hành tinh, trải nghiệm sự tối ưu của đảo Khỉ, bãi tắm Dốc Lết, Hòn Ông, Hòn Mun, Hòn Tằm…

Bai bien Nha Trang

Bãi biển Nha Trang

những thông tin của bãi biển đẹp nhất Việt Nam ở trên quý khách dễ dàng nhận thấy vẻ đẹp và đặc trưng mỗi nơi. khách hàng đã đi hết các địa điểm trên chưa thì hãy nhanh tay đặt cho mình 1 tour để khám phá và trải nghiệm đầy hấp dẫn.

>>> Tham khảo tour: tour phú quốc 4 ngày 3 đêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét